Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Trong ngày : 22
Tổng truy cập : 1325237

Xe Tải Veam Là Của Nước Nào?



Xe Tải Veam Của Nước Nào ?

Hiện tại, bạn đang có  nhu cầu để mua cho mình hoặc doanh nghiêp bạn đang làm việc một chiếc xe tải để phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa. Trên thị trường xe tải của Việt Nam hiện nay, rất có thể bạn sẽ nghĩ đến ngay một chiếc xe tải Veam, vì thương hiệu và tên tuổi của dòng xe tải này đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nhưng bạn cũng có thể đặt thêm nghi vấn về dòng tải này như chất lượng của nó ra sao, giá cả như thế nào, … và đặc biết bạn đang có thắc mắc là dòng xe tải veam là của nước nào sản xuất? Nay tôi sẽ giúp bạn giải quyết khúc mắc trên để bạn có thể an tâm hơn khi quyết định chọn lựa một sản phẩm của dòng tải này.

xe tải veam của nước nào

 

Xe Tải Veam Của Nước Nào, Được Sản Xuất Ở Đâu?

Trở lại với câu hỏi trên “xe tải veam của nước nào”, xe tải veam là dòng xe đang được ưa chuộng trong phân khúc xe tải hạng nhẹ và hạng trung. Và đây chính là sản phẩm của Việt Nam chúng ta được công ty Veam Motor sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay.

Cuối năm 2009, nhà máy Veam Motor ra đời và chính thức đi vào hoạt động, sau một thời gian ngắn đã cho xuất xưởng hàng loạt sản phẩm mang chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Được sản xuất là lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm của công ty được chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết cả về động cơ lẫn các thiết kế ngoại thất nội thất, đem đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hoạt động bền bỉ và ổn định.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, nhà máy Veam Motor đã tích cực tham gia công nghiệp hỗ trợ đối với xe máy và trở thành nhà cung cấp chính thức cho các hãng xe nổi tiếng như Honda, Yamaha, … Bên cạnh đó là việc xúc tiến đầu tư, chuyển giao công nghệ sản xuất ô tô, phụ tùng và linh kiện ô tô và đã gặt hái được nhiều thành công nhất định.

xe tải veam của nước nào, được sản xuất ở đâu

 

Xe Tải Veam Của Nước Nào, Chất Lượng Có Tốt Không?

Hàng năm nhà máy Veam Motor đã xuất xưởng hàng ngàn xe với 31 chủng loại tải nặng và tải nhẹ. Tất cả các linh kiện như động cơ, cầu, hộp số được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang đến một chất lượng nỗi trội vượt bật.

So với các dòng xe cùng phân khúc thì xe tải Veam luôn luôn chiếm ưu thế hơn tất cả, cả về chất lượng, thương hiệu , giá trị, độ bền, và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn và cạnh tranh của thị trường xe tải, nhà máy Veam Motor đã được người tiêu dùng chấp nhận và dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, các sản phẩm đã trở thành những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu.

Để đáp lại những ưu ái của khách hàng, nhà máy Veam Motor đã nổ lực không ngừng để cải tiến về chất lượng dịch vụ để phục vụ cho quý khách hàng một cách tốt nhất.

Chính vì thế, các bạn có thể yên tâm khi đến với các sản phẩm của nhà máy Veam Motor Việt Nam.

Đến đây, thì quý khách hàng đã có thể trả lời cho câu hỏi "xe tải veam của nước nào", vì thế quý khách có thể yên tâm khi chọn dòng xe này bởi chất lượng cũng như giá thành của nó.

 

CÔNG TY Ô TÔ TIẾN PHÁT

Hotline : 096 888 4768 - 0988 979 494

Website: www.ototienphat.com

Địa chỉ : 1251 Quốc Lộ 1A ( Ngay cầu vượt Tân Thới Hiệp), Q.12, Tp.HCM

 

Xe Tải Veam Của Nước Nào Sản Xuất ?

FACEBOOK
Google
YOUTUBE