Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 22
Trong ngày : 2956
Tổng truy cập : 1297143

Xe tải Tera 150 - sự lựa chọn hoàn hảo



 Xe tải 1.5 tấn Tera 150 giá lăn bánh mới nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Giá xe Tera 150 bao nhiêu tiền, thông số kỹ thuật xe tải Tera 150 thùng bạt, thùng kín.. Chi tiết sản phẩm này Tera 150 quý khách tham khảo dưới này.

 

Tera 150 chiếc xe tải nhẹ vào phố

 
Xác định chiến lược đưa ra những sản phẩm xe tải nhẹ từ 1 tấn đến 3.5 tấn. Tera 150 chính là một trong những sản phẩm này. Với tải trọng 1,5 tấn thì sự góp mặt của Tera 150 hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh cùng phân khúc với Kia K200 của Thaco Trường Hải hay Hyundai H150 . 
 
Kích thước nhỏ gọn với chiều dài thùng hàng 3.2m, xe Tera 150 dễ dàng đi vào các cung đường chật hẹp trong thành phố. Ưu điểm sử dụng động cơ Diesel tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế cho người sử dụng. Chiếc xe này có thể xin giấy phép vào phố cấm như những sản phẩm xe tải nhỏ.
 


 

Đến với Ô Tô Tiến Phát, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm Tera 150 thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng... phù hợp với công việc hiện tại. Giá lăn bánh hoàn thiện chi phí xuống đường rẻ nhất. Giao xe đúng tiến độ, đúng giá thành, đúng chất lượng.
 

Ưu điểm nổi bật của Tera 150

 
Lựa chọn mua một chiếc xe ô tô tải, ưu điểm nổi bật của từng sản phẩm sẽ quyết định đến sự chọn lựa của khách hàng. Ưu điểm nổi bật mà Teraco Tera 150 mang đến người dùng, chúng tôi sẽ tóm tắt lại như sau : 
 
  • Giá cả phải chăng.
  • Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế.
  • Dễ dàng vận chuyển vào thành phố cũng như di chuyển đi qua các hẻm nhỏ.
  • Được các chuyên gia giàu kinh nghiệm kiểm tra trước khi cho ra mắt thị trường.

 

Giá xe tải Tera 150 bao nhiêu tiền ? 

 
Giá cả phải chăng, phù hợp với tải trọng và kinh tế đa số khách hàng cần ở một chiếc xe tải 1.5 tấn. Hiện tại, nhà cung cấp chưa đưa ra mức giá cụ thể cho từng sản phẩm. Dự kiến giá xe Tera 150 khoàng 320 triệu, với từng phiên bản thùng khác nhau sẽ có giá cụ thể.
 


 
Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất để quý khách có thể cân đối tài chính. Chi phí lăn bánh Tera 150 khoảng 15 triệu cho : Lệ phí trước bạ, biển số, bảo hiểm TNDS, phí đường bộ, phí đăng kiểm... và các chi phí đi kèm. 


Đặt mua xe tải Tera 150 bao giờ có ? 

 
Dự kiến đầu tháng 5/2021 nhà máy Daehan sẽ cho các sản phẩm xe tải Tera 150 này tới đại lý. Công ty chúng tôi bắt đầu nhận hợp đồng đặt cọc từ khách hàng. Chúng tôi cam kết giao xe nhanh nhất khu vực Phía Bắc. 
 
Quý khách chỉ cần đặt cọc 10% giá trị hợp đồng để nhận hợp đồng và phiếu đặt cọc. Đây chính là sự ràng buộc thời gian và giá thành giữ bên bán và bên mua.  Khi xe về phía công ty chúng tôi sẽ thông báo để khách hàng xuống kiểm tra xe. 
 

Chính sách bảo hành xe Tera 150

 
Bảo hành là một trong những tiêu chí quan trọng của dịch vụ sau bán hàng. Trong một thời gian sử dụng dài thì không tránh được hỏng hóc cần phải bảo dưỡng, sửa chữa. Vậy phụ tùng xe Tera 150 có sẵn không ?
 
Nhà sản xuất cam kết cung cấp đầy đủ 1.200 phụ kiện cần phải thay thế cho chiếc xe tải Tera150 này. Quý khách được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tùy điều kiện nào tới trước. Trong thời gian sử dụng, quý khách có thể đến các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa gần nhất.
 
Quý khách hàng mua xe Tera 150 sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm này trong một quá trình dài. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. 
 

Cần bao nhiêu tiền để mua xe tải Tera 150 trả góp ? 

 
Thời điểm hiện tại tất cả các lãi suất do ngân hàng đưa ra hỗ trợ vay vốn mua xe tải được ưu đãi rất thấp. Chính vì vậy theo thống kê thì lượng khách hàng mua xe trả góp lớn hơn trả thẳng. Bán xe Tera 150 trả góp mà giá như trả thẳng, các chính sách bán hàng đều như nhau. Điều này tăng độ uy tín và sự hài lòng của quý vị. 
 
Chỉ cần 120 triệu, quý khách đã sở hữu chiếc xe tải Tera T150 tải trọng 1,5t này. Thời gian vay vốn lên đến 5 năm. Lãi suất chỉ 0.7%/tháng. Quý khách không cần chứng minh thu nhập, không cần đi lại nhiều. 

FACEBOOK
Google
YOUTUBE