Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 7
Trong ngày : 459
Tổng truy cập : 1325674

Van Tera V Và Giá Bán



Xe tải Van Tera V là loại xe tải nhỏ, có khoang sau dùng để chở hàng, hiện nay là dòng xe đang thu hút được rất nhiều từ phía khách hàng.

Đây là một trong những sản phẩm chiến lược năm 2022 của thương hiệu Xe Tải Teraco, nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu khách hàng chạy phố, cần một chiếc xe tải gọn nhẹ, bền bỉ, mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu.

Giá Bán Xe Tải Van Tera V Hiện Nay

Giá bán hiện tại của dòng xe tải Van Tera V này chỉ rơi vào khoảng trên 200 triệu. Liên hệ với Ô Tô Tiến Phát để có giá bán chuẩn nhất.

Quý khách được lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt khi mua xe: 

  • Với hình thức trả góp: Quý Khách chỉ cần đưa trước 15-20% giá trị xe và được công ty hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 85%, thời hạn vay từ 1-7 năm
  • Về thời hạn bảo hành: Xe được bảo hành chính hãng 2 năm hoặc 100.000km tại đại lý các 3S Teraco trên toàn quốc. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe khi cần.

Tera V được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện công tác kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong nhà máy cũng như chạy thử thực tế trên nhiều loại cung đường tại Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng và “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thới gian tới.

Van Tera V Và Giá Bán

FACEBOOK
Google
YOUTUBE