Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 14
Trong ngày : 335
Tổng truy cập : 1322826

Ưu Điểm Xe Tải Van Tera V



Những ưu điểm vượt trội của xe tải van tera V

Mẫu xe Tải Van Tera V có ưu điểm ở tải trọng dưới 950 kg, rất phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm tươi sống và các đơn vị chuyển phát nhanh. Với quy định mới có hiệu lực từ ngày 1/7, xe tải Van có thể di chuyển 24/7 trong thành phố mà không cần phải lo về các khung giờ cấm xe.

Xe tải Van Tera V được trang bị cặp đèn sương mù tách rời phía dưới, giúp các bác tài di chuyển tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu. Gương chiếu hậu và cản trước với thiết kế hiện đại được sơn cùng màu với thân xe như các dòng xe du lịch.Xe tải Van Tera V được thiết kế đúng theo phong cách Châu Âu với ngoại hình nổi bật. Tera V thiết kế theo nguyên lý khí động học giúp di chuyển dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Thiết kế về ngoại thất Cabin Xe tải Van Tera V được phát triển trên nền tảng kế thừa những ưu điểm nổi bật của dòng xe tải nhẹ Tera 100 – dòng sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều năm qua bởi chất lượng bền bỉ và tính năng linh hoạt khi vận hành.

Xe tải Van Tera V được trang bị nội thất như một chiếc xe du lịch hạng phổ thông. Với nhiều thiết bị tiện ích và an toàn cho người lái gồm: Hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều công suất lớn, hệ thống sưởi, hệ thống giải trí AM/FM/Radio/AUX/USB, các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý, đi cùng bảng đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị các thông tin cần thiết như vận tốc, nhiên liệu và cả đồng hồ đo vòng tua của động cơ.

Xe chỗ được trang bị động cơ MITSUBISHI với dung tích 1.5l. Đây cũng chính là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường sử dụng động cơ MITSUBISHI này. Xe đạt công suất cực đại 110ps tại vòng tua máy 6000 vòng/phút. Chỉ số momen xoắn cực đại là 135 niuton/mét tại vòng tua máy 5000v/p. Vô cùng êm ái, khoẻ khoắn và tiết kiệm nhiên liệu.

Khung gầm xe tải van teraco được cấu tạo từ loại thép chuyên dụng chất lượng cao. Sơn tĩnh điện trên dây chuyền hiện đại của nhà máy Daehan Motors. Chắc chắn và an toàn. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau có kích thước 185R14 tạo sự cân bằng và độ bám mặt đường.

 

 

 

 

FACEBOOK
Google
YOUTUBE