Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Trong ngày : 831
Tổng truy cập : 1318022

Thiết Kế Hiện Đại Của Tera 150 & 180



THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG MỚI

Định hướng dẫn đầu xu hướng thiết kế luôn được Daehan Motors chú trọng trong sản xuất, lắp ráp sản phẩm xe tải với những tiêu chuẩn khắt khe. Tera180 & Tera150 không phải ngoại lệ khi sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và khác biệt trong phân khúc. 

Phần đầu xe được thiết kế hình theo nguyên lý khí động học hình viên đạn, thon gọn với các đường vuốt cong ngược về sau. Điều này đem đến sự năng động cho Tera180, giúp xe di chuyển dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khuyen mai

Xe cũng sở hữu hệ thống đèn pha halogen siêu sáng và đèn sương mù gần cản trước, giúp di chuyển an toàn hơn trong thời tiết sương mù hay trời mưa. 

cum den

NỘI THẤT SANG TRỌNG, TIỆN NGHI HIỆN ĐẠI

Thừa hưởng ưu điểm vượt trội đặc trưng từ các dòng xe thương thương mại của Daehan Motors, Tera180 & Tera150 cũng được thiết kế và trang bị rất nhiều các tiện nghi sang trọng tiện lợi như các dòng xe du lịch.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 02 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế bọc nỉ cao cấp, êm ái và dễ vệ sinh. Dây đai an toàn 3 điểm trang bị tiêu chuẩn. 

Nội thất xe Tera180&Tera150

Mẫu xe tải Tera180 & Tera150 sở hữu điều hòa 2 chiều tiêu chuẩn, nút điều khiển với thiết kế trau chuốt, hiển thị rõ ràng, sử dụng dễ dàng, ngoài ra xe còn được trang bị cửa kính chỉnh điện một chạm tiện dụng. Đặc biệt hơn nữa, mặt kính gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện 4 hướng linh hoạt, giúp người lái dễ dàng quan sát và kiểm soát tầm nhìn. Bên cạnh đó, tính năng sấy gương tiện lợi khi đi mưa hoặc trời nhiều sương mù là điểm khác biệt cùa Tera180 so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Nội thất hiện đại

Một điểm vượt trội khác về mặt trang bị đó chính là khóa điện điều khiển từ xa giúp các bác tài có thể đóng/mở cửa dễ dàng. 

chia-khoa-thong-minh

Vô-lăng gật gù thiết kế 4 chấu thuận tiện cho các thao tác xoay trở trong không gian hẹp. Với tính năng trợ lực điện, vô-lăng của Tera180 nhẹ và phản ứng chính xác theo ý muốn của người điều khiển. Hệ thống giải trí có đài radio và cổng kết AUX/USB… tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

Vô lăng xe Tera180&Tera150

Thiết Kế Hiện Đại Của Tera 150 & 180

FACEBOOK
Google
YOUTUBE