Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Trong ngày : 110
Tổng truy cập : 1323730

Nội Thất Xe Tải Tera V



Bên cạnh thiết kế đẹp, các sản phẩm của Daehan Motors luôn hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. TERA-V được thiết kế và trang bị rất nhiều các tiện nghi sang trọng tiện lợi như các dòng xe du lịch. Tera V là dòng xe được trau chuốt khá kỹ càng, đem đến không gian nội thất đẹp và đầy tiện ích.

Sau đây là một số hình ảnh, thông tin về nội thất của dòng xe tải van Tera V này.

Khoang cabin được thiết kế để tối ưu không gian cho 02 người ngồi với khoảng để chân rộng, trần xe cao và thoáng. Tất cả ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, êm ái, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp theo tư thế người ngồi, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển trên đường. Xe trang bị hệ thống điều hòa cabin tiêu chuẩn, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, cửa kính chỉnh điện với tính năng “xuống cửa một chạm” hiện đại và an toàn.

Với tính năng trợ lực điện, vô lăng xe van Tera V tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và chuẩn xác, giúp xe dễ dàng di chuyển một cách an toàn trên mọi cung đường. Đặc biệt, xe trang bị màn hình cảm ứng đa phương tiện 9inch ở khoang lái phục vụ nhu cầu giải trí trên xe, vị trí này cũng là nơi hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

Nội Thất Xe Tải Tera V

FACEBOOK
Google
YOUTUBE