Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 14
Trong ngày : 768
Tổng truy cập : 1328419

Kinh Nghiệm Mua Xe Tải



Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay thì việc mua bất cứ một sản phẩm nào cho dù giá trị lớn hay nhỏ chúng ta cũng đều cân nhắc và so sánh các sản phẩm, của hàng cung cấp ản phẩm để có được một sản phẩm chất lượng, phù hợp túi tiền.

Việc mua một chiếc xe tải để phục vụ cho việc vận chuyển, kinh doanh với một số tiền không nhỏ thì việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua là một điều nên làm để có một quyết định đúng đắn nhất. Chính vì vậy Ô Tô Tiến Phát sẽ đưa ra một số kinh nghiệm mua xe tải mà quý khách nên tham khảo.

Quý khách hãy tận dụng sức mạnh của internet cũng như công cụ tìm kiếm google, hãy tìm kiếm với các cụm từ mà đem lại cho quý khách nhiều kinh nghiệm hơn như: Kinh Nghiệm mua xe tải, kinh nghiệm mua xe tải cũ, kinh nghiệm mua xe tải như thế nào, vv… để quý khách có nhiều thông tin hơn.

Quý khách hãy đọc tuần tự những kinh nghiệm mua xe tải dưới đây để có thể chọn lựa được một chiếc xe chất lượng, phù hợp túi tiền và lĩnh vực kinh doanh của mình.

kinh nghiem mua xe tai

1/ Mua xe tải nhằm mục đích gì?

Quý khách mua xe tải nhằm mục đích vận chuyển hàng hóa cho gia đình hay sử dụng để kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa?

Hàng hóa mà quý khách vận chuyển là hàng hóa gì, kích thước ra sao, khối lượng như thế nào? Trả lời câu hỏi này, quý khách sẽ biết được mình cần mua xe tải với tải trọng bao nhiêu và kích thước thùng xe là như thế nào.

Quãng đường vận chuyển bao xa? Trả lời câu hỏi này quý khách sẽ có thêm kinh nghiệm mua xe tải, quý khách sẽ giới hạn được các dòng xe tải nào để phù hợp với quãng đường di chuyển và xác định được xe vận chuyển xa hay chỉ nội thành thành phố để có thể chọn xe có tải trọng phù hợp nhất.

 

2/ Ngân sách của quý khách có là bao nhiêu?

Khi xác định được ngân sách, quý khách sẽ tính toán được việc mua xe tải bằng việc tất toán một lần hay là mua xe tải trả góp, đương nhiên việc trả góp sẽ làm giá thành bị đội lên vì lãi xuất nhưng bù lại quý khách có thể sở hữu được xe để kinh doanh ngay khi ngân sách chưa đủ.

Ngân sách trong tầm kiểm soát của quý khách là bao nhiêu? Trả lời được câu hỏi này thì quý khách có thể chọn được hãng xe tải cao cấp hay hãng xe tải giá rẻ, đương nhiên chất lượng sẽ tỷ lệ thuận với giá tiền mà quý khách bỏ ra. Quý khách sẽ có các sự lựa chọn như xe tải veam, xe tải hyundai, xe tải isuzu, dongben,… và nhiều hãng xe tải khác.

 

3/ Lên danh sách các xe dự định mua, các đại lý bán xe uy tín.

Sau khi lên danh sách các loại xe mà mình đã nhắm tới, hãy dùng sức mạnh của internet để tìm kiếm các thông tin liên quan đến các dòng xe đó, tìm hiểu về các đánh giá của những người đã sử dụng qua hoặc các chuyên gia trong lĩnh vực xe tải, ít nhiều thì chúng ta cũng có thêm chút kinh nghiệm mua xe tải để có thể đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Tìm hiểu xem đại lý bán xe nào uy tín, giá thành tốt, dịch vụ hậu mãi sau mua xe tốt rồi hãy lưu lại để đến xem trực tiếp.

 

4/ Lựa chọn hãng xe, dòng xe tải phù hợp nhất.

Lọc lại danh sách các loại xe mà mình đã tìm hiểu ở mục số 3 kết hợp với giá thành và điều kiện tài chính như ở mục số 2, tìm điểm giao thoa giữa 2 mục chúng ta sẽ có được dòng xe mà mình cần mua. Tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về dòng xe đó thông qua công cụ tìm kiếm google hoặc mạng xác hội để nắm thêm về thông tin, chất lượng và giá thành một cách chính xác nhất có thể.

 

5/ Lựa chọn đại lý, phương thức thanh toán

Sau khi đã chọn được dòng xe, hãng xe hãy xem lại danh sách các đại lý mà mình đã lên ở mục số 3 để tiến hành gọi điện thoại để khảo sát giá thành, phong cách phục vụ, chế độ bão dưỡng, hậu mãi để quyết định có đến trực tiếp hay không.

Sau quá trình khảo sát qua điện thoại thì quý khách sẽ giới hạn được các đại lý mà mình cần đến để gặp trực tiếp.

 

6/ Kiểm tra xe và quyết định.

Quý khách hãy nhìn tận mắt để cảm nhận ngoại thất của xe như thế nào, màu sắc nào sẽ phù hợp với mình và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Nếu được hãy lái thử xe mình tính mua để xem các tính năng vận hành của xe có làm mình thật sự hài lòng hay không. Hãy đặt thêm các câu hỏi cho người tư vấn để học có thể tư vấn thêm về các ưu nhược điểm của dòng xe đó, hãy thu thập các thông tin đó theo chiều hướng khách quan nhất và đưa ra quyết định.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua xe tải mà Ô Tô Tiến Phát đưa ra để quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu mua xe của mình.

 

Ô Tô Tiến Phát có showroom trưng bày sản phẩm, xưởng đóng thùng, khu vực bảo hành, sửa chữa chất lượng và hiện đại bậc nhất hiện nay, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của nhà máy Veam Motor.

Khi Mua xe tại Ô Tô Tiến Phát, Quý khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ:

  • Giới thiệu, tư vấn về những dòng xe phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.
  • Chúng tôi hỗ trợ bán trả góp, thủ tục đơn giản, trả trước 20% giao xe ngay
  • Đảm bảo Giá thành tốt nhất thị trường.
  • Đóng mới tất cả các loại thùng xe, thùng kèo mui bạt, mui kín, thùng đông lạnh,thùng bán hàng lưu động tiêu chuẩn quyền hoặc lamberet.
  • Cung cấp dịch vụ Bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ Nhân viên nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn phân phối đa dạng các dòng xe tải chất lượng như Xe Tải Veam, Xe Tải Hyundai, Xe Tải Isuzu, Xe Tải Teraco, Xe Tải Dongben đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

 

CÔNG TY Ô TÔ TIẾN PHÁT

Hotline : 096 888 4768  - 0988 979 494

Website: www.ototienphat.com

Khu trưng bày : 1251 Quốc Lộ 1A (Ngay cầu vượt Tân Thới Hiệp), Q.12, Tp.HCM

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG !

Các bài viết khác

Kinh Nghiệm Mua Xe Tải | Kinh nghiệm mua xe tải cũ

FACEBOOK
Google
YOUTUBE