Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 26
Trong ngày : 1239
Tổng truy cập : 1299427

Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất Tera V



Tera V là dòng xe tải van của Daehan Motors sản xuất và lắp ráp. Đây là dòng xe tải van mới nhất hiện nay trên thị trường, hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số trong năm 2022. Cùng tìm hiểu về nội thất, ngoại thất của dòng xe này.

Ngoại Thất Xe Tải Van Tera V

 

Xe Teraco Van V được thiết kế giống với thiết kế của dòng xe tải nhẹ Tera 100.

Không nói quá rằng xe tải Van teraco 2 chỗ có thiết kế khá đẹp mắt. Tạo ấn tượng cho người xem, vừa đem lại sự chắc chắn, khoẻ khoắn.

Cũng giống như dòng sản phẩm xe tải Tera 100. Xe thiết kế kiểu đầu dài theo nguyên lý khí động học. Giúp giảm lực cản của gió khi di chuyển. Đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 3%.

Tạo ấn tượng ban đầu với người nhìn về dòng xe này là mặt Ga-lăng mạ Crôm được trau chuốt tỉ mỉ, sắc nét, kết hợp cụm đèn pha Halogen tạo thành 1 khối, thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của dòng xe tải Teraco

Bên cạnh đó là cụm đèn pha Halogen siêu sáng với pha cos độc lập. Thiết kế giống kiểu các dòng xe du lịch. Ngoài ra xe tải Teraco Van 2 chỗ cũng được trang bị cặp đèn sương mù. Giúp các bác tài di chuyển an toàn hơn trong thời tiết xấu.

 

xe tải van tera v

 

Gương chiếu hậu và cản trước với thiết kế hiện đại được sơn cùng màu với thân xe như các dòng xe du lịch.

Toàn bộ thân xe được trang bị 5 cửa tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa cũng như người ngồi trong xe. Xe tải Van Tera được thiết kế với 1 cửa lùa và 1 cửa hậu đằng sau, giúp dễ dang hơn trong việc bốc dỡ hàng hoá. Đây là một thiết kế khác hẳn so với các dòng xe mini van đang có trên thị trường

xe tải van tera v

 

Nội Thất Xe Tải Van Tera V

 

Xe tải Van Tera V được trang bị nội thất như một chiếc xe du lịch hạng phổ thông, được nhà máy Daehan Motors cũng được nhà máy trau chuốt, tỉ mỉ. Với nhiều thiết bị tiện ích và an toàn cho người lái gồm: Hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều công suất lớn, hệ thống sưởi, các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý, đi cùng bảng đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị các thông tin cần thiết như vận tốc, nhiên liệu và cả đồng hồ đo vòng tua của động cơ. . Đặc biệt xe còn được trang bị màn hình Android 9 inch tích hợp camera lùi.

Ngoài ra xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm: đầu căm AUX, USB, dàn âm thanh.

Đánh Giá Nội Thất, Ngoại Thất Tera V

FACEBOOK
Google
YOUTUBE