Hỗ trợ trực tuyến

0968.884.768
Email:
ototienphat.hcm@gmail.com
Sản phẩm xe mới

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Trong ngày : 111
Tổng truy cập : 1323731

Có Nên Mua Xe Tải Veam Không



Đã từ lâu dòng xe tải Veam của công ty Veam Motor đã được người tiêu dùng Việt Nam biết tới và đánh giá cao bởi chất lượng. Tuy nhiên một số người vẫn còn đang boăn khoăn có nên mua xe tải veam không. Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt rõ hơn những thông tin về dòng tải Veam trước khi đưa ra quyết định của mình.

Xe tải Veam là dòng xe được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, mang một sự cải tiến vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng khó của thị trường hiện nay:

có nên mua xe tải veam không

Xét về động cơ, có nên mua xe tải veam không.

 

Xe tải Veam hoàn toàn vượt trội về sức mạnh và độ bền bỉ bởi xe được trang bị khối động cơ công suất lớn, cầu, hộp số,… và các phụ kiện khác được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Có nhiều đặc điểm ưu việt hơn nên xe có thể vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi cung đường, kể cả địa hình đồi núi khó khăn, phù hợp với địa hình giao thông  như Việt Nam. Đồng thời các linh kiện của xe đều là chính hãng, tiêu chuẩn quốc tế nên việc kiểm tra bảo dưỡng hay sữa chữa, thay thế cũng trở nên dễ dàng hơn ở tất cả các đại lí trên toàn quốc.

 

Xét về thiết kế, có nên mua xe tải veam không.

 

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn mang đến cho người nhìn cảm giác thân thiện, ưa nhìn. Ngoại thất và nội thất cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để khách hàng tin dùng dòng tải này, tất cả đều được trang bị hiện đại, tiện nghi, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình lái xe của tài xế đồng thời cũng đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, tạo một tinh thần thoải mái cho tài xế lái xe an toàn.

nội thất, có nên mua xe tải veam không

 

Xét về tải trọng, có nên mua xe tải veam không.

 

Thuộc dòng xe có tải trọng vừa và nhỏ, phù hợp với hiện trạng Việt Nam hiện nay. Có thể dễ dàng ra vào thành phố là một lợi thế giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong vấn đề chuyên chở hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.

Nhà máy Veam Motor đã cho ra đời nhiều dòng tải với tải trọng khác nhau, đa dạng các kiểu đóng thùng, đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với mục đích kinh doanh của doanh nhiệp. Đồng thời, vật liệu đóng thùng của xe có chất lượng cao, thiết kế sang trọng chắc chắn, đảm bảo cho quá trình luân chuyển và bảo quản hàng hóa.

 

Xét về tiêu thụ nhiên liệu, có nên mua xe tải veam không.

 

Đây là dòng xe được đánh giá cao về việc tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện từ giúp tiết kiệm lượng nhiên liệu và thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn khí thải EURO II.

 

Xét về giá thành, có nên mua xe tải veam không.

 

Với những ai đang cân nhắc về giá cả thì có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Trên thị trường hiện nay thì giá xe tải Veam được xem là khá rẻ so với các dòng xe cùng phân khúc.

 

Kết luận, có nên mua xe tải veam không.

 

Được lắp ráp tại Việt Nam dưới sự nghiên cứu, đánh giá từ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt,  xe tải Veam là dòng xe đang được thịnh hành và được khách hàng tin dùng. Động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định theo thời gian cùng một mức giá hợp lý, vừa túi tiền, xe tải Veam sẽ mang đến cho quý khách hàng lợi ích kinh tế đáng kế, thu hồi vốn nhanh. Đây là một sự lựa chọn thông minh với nhu cầu tìm mua một chiếc xe tải vừa chất lượng vừa rẻ.

Hy vọng với những chia sẽ trên có thể giúp quý khách hàng giải đáp những boăn khoăn, giúp quý khách trả lời được câu hỏi ban đầu đưa ra “có nên mua xe tải veam không”  và đưa ra cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

 

CÔNG TY Ô TÔ TIẾN PHÁT

Hotline : 096 888 4768 - 0988 979 494

Website: www.ototienphat.com

Địa chỉ: 1251 Quốc Lộ 1A (Ngay cầu vượt Tân Thới Hiệp), Q.12, Tp.HCM

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG !

 

Có Nên Mua Xe Tải Veam Không

FACEBOOK
Google
YOUTUBE